CẦN TRÁNH KHI THỜ BAN THẦN TÀI ĐỂ TIỀN “VÔ NHƯ NƯỚC”

CẦN TRÁNH KHI THỜ BAN THẦN TÀI ĐỂ TIỀN “VÔ NHƯ NƯỚC”

✍️Phần lớn các gia đình hiện nay đều thờ bàn thần tài với mong muốn sẽ gặp nhiều may mắn tài lộc trong cuộc sống cũng như làm ăn kinh doanh.
?Tuy nhiên việc thờ cúng không những không mang lại hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến vận khí tài lộc của gia chủ

?LAU CHÙI SẠCH SẼ

Tượng khi thỉnh về nên dùng khăn sạch riêng lau chùi sạch sẽ. Bàn thờ lau sạch vào các ngày 10/1, 14, 30 âm lịch bằng nước hoa bưởi hoặc rượu gừng. Vì theo quan niệm có tác dụng thanh tẩy xua tan tà khí giữ cho ban luôn sạch sẽ.

?TỤ KHÍ BAN THỜ

Khi lập ban mới trong 100 ngày đầu nên thắp nhang liên tục để tụ khí. Bên cạnh đó là thay nước, khi cầu xin hãy thắp ba nén nhang đến 23 tháng chạp thì rút chân nhang và hóa tiền giấy.

?BỐ TRÍ KHÔNG GIAN

Không gian trước và sau đều phải nên gọn gàng sạch sẽ nếu xung quanh quá bẩn thì hình dung thần tài không được tôn trọng. Không gian phía trước luôn thoáng mát, không cản tầm nhìn. Phía sau dựa vào bức tường không nên dựa vào cửa sổ vì điều đó không được chắc chắn và thoát hết tài lộc.

?ĐẶT BAN ĐÚNG CÁCH

Nên đặt ban theo cung thần tài tùy theo tuổi của gia chủ. Không đặt gần cầu thang, đối diện gương soi hay chậu rửa tay,sẽ làm ảnh hưởng đến linh khí. Không gần quá bàn thờ gia tiên.

?CHỌN ĐỒ THỜ CÚNG

Tốt nhất nên dùng những hoa quả tươi không nên dùng đồ giả. Trái cây ngũ quả quả thờ tuyệt đối không để héo úa.
Thắp hương thường xuyên nên dùng nến hoặc đèn dầu tạo sự ấm cúng. Hạn chế đèn điện, chọn những loại nhang có giữ được tàn, không nhiều hóa chất bát nhang sẽ đẹp và tụ khí tốt hơn.
?? Chúc anh chị tài lộc dồi dào

thờ thần tài

thờ thần tài

Tin Liên Quan