NHỮNG MẪU QUÀ TẶNG BẰNG ĐỒNG ĐẸP NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

NHỮNG MẪU QUÀ TẶNG BẰNG ĐỒNG ĐẸP NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

Ngày nay, xu hướng lựa chọn quà tặng bằng đồng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính sang trọng của quà tặng. Quà tặng doanh nghiệp thường có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Nhưng quà tặng bằng đồng luôn được yêu thích và lựa chọn bởi nó mang nhiều ý nghĩa trong kinh doanh.

Trong bài viết dưới đây đồ đồng Việt Anh sẽ chia sẻ cho mọi người biết những mẫu quà tặng bằng đồng đẹp nhất cho doanh nghiệp. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được những mẫu quà tặng bằng đồng đẹp nhất nhé.

Những mẫu quà tặng bằng đồng đẹp nhất cho doanh nghiệp

Những món quà tặng bằng đồng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu về quà tặng hiện nay trên thị trường. Nhưng để lựa chọn được những mẫu quà tặng bằng đồng đẹp và sang trọng. Mà vẫn giữ nguyên được ý nghĩa vẫn là lỗi băn khoan của rất nhiều khách hàng. Dưới đây Việt Anh sẽ chia sẻ cho mọi người biết một số mẫu quà tặng bằng đồng đẹp và được yêu thích nhất hiện nay.

1.Tranh đồng mạ vàng

Tranh đồng mạ vàng không chỉ sang trọng, thu hút bởi chất liệu mà còn thể hiện ý nghĩa sau sắc.

Mỗi bức tranh đồng mạ vàng làm quà tặng đều mang ý nghĩa chúc tụng, may mắn, phát tài, thịnh vượng.

Với chất liệu mạ vàng sang trọng, những đường nét chạm khắc tinh tế với nhiều chủ đề đa dạng mang đến những mẫu quà tặng sang trọng.

2. Cây phát tài phát lộc bằng đồng

Cây phát tài phát lộc là quà tặng đang gây sốt trên thị trường hiện nay.

Với ý nghĩa mang lời chúc năng lượng sống và ý chí mạnh mẽ của nhà kinh doanh. Hay còn mang ý nghĩa chúc cho tuổi thọ, cho sức khỏe của gia chủ.

Với chất liệu đồng vàng giúp quà tặng tỏa sáng và láp lánh thể hiện mong muốn mọi việc đều thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh.

3.Thuyền buồm bằng đồng mạ vàng

mâm đồng

mâm đồng

Hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng của sự thành công. Thuyền buồm bằng đồng mạ vàng với ý nghĩa chở những điều tốt đẹp nhất về cho gia chủ.

Thuyền buồm bằng đồng làm quà tặng còn thể hiện lời chúc chọn vẹn cho con đường làm ăn thuận buồm xuôi gió. Với những người làm ăn xa đay là lời chúc vượt qua mọi khó khăn thủ thách trong kinh doanh.

Vì vậy mà rất nhiều khách hàng lựa chọn thuyền buồm làm quà tặng.

4.Tượng linh vật bằng đồng

Tượng linh vật bằng đồng không chỉ mang lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy mà còn được lựa chọn làm quà tặng cho các doanh nghiệp.

Hầu hết các bức tượng linh vật đều mang ý nghĩa may mắn về tiền bạc và bảo vệ gia chủ trong cuộc sống cúng như trên con đường làm ăn.

Những mẫu linh vật được lựa chọn chủ yếu như: tỳ hưu bằng đồng, tượng cóc ngậm tiền….

Ý nghĩa quà tặng bằng đồng của doanh nghiệp trong kinh doanh

Giống như quà tặng khác, quà tặng doanh nghiệp bằng đồng thể hiện ý nghĩa tốt đẹp trong kinh doanh. Mang ý nghĩa về sự gắn kết, thịnh vượng mà người tặng muốn gửi đến người nhận..

Những sản phẩm đồ đồng làm quà tặng thường dùng để tặng và biếu đối tác và tri ân khách hàng. Nhất là đối với các đối tác nước ngoài. Nó thể hiện được sự gắn bó của hai doanh nghiệp vừa thể hiện văn hóa truyền thống của người Việt xưa.

Vật quà tặng doanh nghiệp bằng đồng có ý nghĩa như nào trong kinh doanh hãy để đồ đồng Việt Anh chia sẻ cho các bạn biết nhé.

1.Quà tặng bằng đồng của doanh nghiệp thể hiện giá trị thương hiệu.

Giống như một hình thức quảng bá, quà tặng bằng đồng luôn được biết đến lâu nay bởi tính chất trang trọng.

Quà tặng bằng đồng thể hiện giá trị thương hiệu hữu hình. Bởi thiết kế tinh xảo sáng tạo, thiết kế độc đáo và riêng biệt của từng doanh nghiệp.

Thông thường trên quà tặng sẽ ghi rõ hệ thống nhận diện thương hiệu như logo, tên doanh nghiệp… Từ đó thể hiện giá trị vô hình của thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp.

Quà tặng mang đến sự cốt lõi về thương hiệu của doanh nghiệp.

2. Quà tặng khách hàng doanh nghiệp mang ý nghĩa tri ân.

Ý nghĩa tri ân là một trong những ý nghĩa quan trọng của doanh nghiệp.

Sự chân thành của mỗi doanh nghiêp thể hiện thông qua hình ảnh món quà, đặc biệt là thông qua những thiết kế trên món quà.

Quà tặng tri ân khách hàng là hữu hình nhưng ý nghĩa mang lại lại là sự vô hình đặc biệt là sự phản hồi tích cực của khách hàng của đối tác về doanh nghiệp của mình.

3.Khẳng định đẳng cấp của chính doanh nghiệp.

Quà tặng doanh nghiệp bằng đồng đẳng cấp tương thích với giá trị sử dụng đẳng cấp.

Đặc biệt phải phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp đó.

Sản phẩm làm quà tặng phải lột tả kiểu dáng và thông điệp mà sản phẩm đem lại.

Địa chỉ bán quà tặng bằng đồng uy tín chất lượng – đồ đồng Việt Anh

Cùng là một doanh nghiệp. Việt Anh hiểu được ý nghĩa quà tặng mà doanh nghiệp mang lại. Vì vậy Việt Anh luôn đề cao chất lượng, sự tinh tế của sản phẩm để thể hiện rõ sự khác biệt về thương hiệu của từng doanh nghiệp. Từ đó Việt Anh cho ra những sản phẩm quà tặng bằng đồng độc đáo, ý nghĩa. Giúp những doanh nghiệp lựa chọn được những sản phẩm quà tặng bằng đồng chất lượng nhất.

Với thế mạnh xuất thân từ làng nghề truyền thống Đại Bái. Dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân đi đôi với sự kiểm định chất lượng gắt gao. Việt Anh cho ra những sản phẩm đồ đồng chất lượng nhất.

Cam kết của Việt Anh về sản phẩm

Tất cả các sản phẩm quà tặng bằng dồng của Việt Anh được làm nguyên khối từ đồng nguyên chất và được đúc thủ công truyền thống.

Những yêu cầu về mẫu mã kích thước có thể đặt riêng. Việt Anh sẽ đảm bảo thời gian hoàn thành và sự hài lòng của quý khách về sản phẩm.

Việt Anh nhận thiết kế quà tặng bằng đồng theo đúng hệ thống nhận diện thương hiệu của khách hàng doanh nghiệp.

Việt Anh bảo hành sản phẩm cho quý khách 5 – 10 năm.

Bên cạnh đó Việt Anh còn giao hàng miễn phí trên toàn quốc cho quý khách.

Vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm quà tặng bằng đồng tại đồ đồng Việt Anh.

Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ ngay với đồ đồng Việt Anh.

Điện thoại: 0988.085.667/ 0983051888

Hoặc đến địa chỉ: KCN Đại Bái- Gia Bình Bắc Nin

Tin Liên Quan