LỰA CHỌN ĐỒ THỜ BẰNG ĐỒNG HỢP TUỔI VÀ MỆNH

Theo thuyết phong thủy, chọn đồ thờ cúng hợp tuổi và hợp mệnh sẽ mang lại vượng khí và tài lộc đến với gia chủ. Phong tục tập quán này đã ăn sâu vào tiềm thức và thói quen chọn lựa sản phẩm thờ cúng. Sản phẩm thờ cúng thường xuất hiện và được lựa chọn là đồ đồng như đỉnh đồng, ngai thờ ống hương…. Việc lựa chọn đồ thờ bằng đồng như thế nào để mang lại ý nghĩa lớn nhất và hợp nhất với gia chủ thành một câu hỏi được đặt ra cho rất nhiều người. Hãy theo dõi bài viết dưới đây Việt Anh sẽ chia sẻ cho các bạn biết nhé.

Vì sao cần chọn đồ thờ bằng đồng hợp tuổi, hợp mệnh

Trong phong thủy ngũ hành kim, mộc thủy, hỏa, thổ và ngũ đức trong nhân gian: nhân, nghĩa, lễ, trí, tín. Người xưa cho rằng năm sự vật, triết lý này hình thành quan hệ phản chiếu giữa thiên, địa và nhân.

Trong quan niệm phong thủy thuyết ngũ hành chi phối mọi hoạt động của vũ trụ. Con người cũng vậy từ khi sinh ra đến khi mất đi đều có một bản mệnh tương ứng. Mỗi mệnh tương ứng với một màu và đều có tương sinh và tương khắc nhau.

Về mặt phong thủy đồ thờ bằng đồng hợp với độ tuổi, hợp mệnh với gia chủ sẽ có vẻ đẹp hài hòa, cân xứng với không gian. Bên cạnh đó còn thể hiện sự am hiểu về kiến thức phong thủy và lối sống duy tâm của gia chủ. Đặc biệt là sự coi trọng những giá trị truyền thống của người Việt.

Vì vậy việc lựa chọn đồ thờ bằng đồng hợp tuổi, hợp mệnh sẽ mang đến tài lộc may mắn cho gia chủ.

Lựa chọn đồ thờ bằng đồng hợp tuổi hợp mệnh

1.Mệnh kim

Kim đại diện cho mùa thu, thể hiện sức mạnh và khả năng chịu đựng.

Màu sắc đặc trưng cho người mệnh kim là màu vàng đồng hoặc màu trắng bạc. Các màu tương khắc của người mệnh kim là mầu hồng, màu đỏ.

Vậy đồ thờ bằng đồng hợp với mệnh kim lên chọn những sản phẩm bằng đồng vàng. Bởi màu vàng đồng hợp với mệnh kim.

2.Mệnh mộc

Mộc là biểu tượng của sự mạnh mẽ, sự che chở. Mộc còn mang sự sống cho muôn loài trên trái đất.

Người mệnh mộc có màu tương sinh là màu xanh lá cây, màu đen, màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng.

Và người mệnh mộc có màu tương khắc là màu đỏ, màu trắng, màu vàng ánh kim, màu tím, màu hồng. Đây chính là các màu mà người mệnh mộc nên tránh bỏi nó có thể cản đường công danh và tài lộc.

Vì vậy để lựa chọn những sản phẩm thờ cúng bằng đồng có màu hun, xanh giả cổ, màu vàng mộc.

3.Mệnh thủy

Mệnh thủy tượng trưng cho sự mạnh mẽ và quyết liệt.

Màu tương sinh của người mệnh thủy là màu đen và màu trắng.

Màu tương khắc với người mệnh thủy là màu đỏ, màu cam, màu tím. Do trong quan hệ tương khắc của ngũ hành thì cặp thủy và hỏa tương khắc. Vì vậy những màu tương sinh của người mệnh hỏa là tương khắc với người mệnh thủy.

Vì vậy để lựa chọn đồ đồng thờ cúng hợp với người mệnh thủy nên chọn những sản phẩm đồ đồng làm bằng đồng hun.

4.Mệnh hỏa

Hỏa tượng trưng cho những vật có tính chất ấm, nóng, bốc lên phát ra lửa.

Vì vậy người mệnh hỏa tương có màu tương sinh với các màu đỏ, cam, tím, xanh lá cây.

Và màu tương khắc với người mệnh hỏa là màu đen, màu xám, xanh nước biển. Những màu này dễ dẫn đến sự xung khắc, kìm hãm con đường công danh sự nghiệp.

Vì vậy để lựa chọn đồ thờ cúng bằng đồng người mệnh hỏa lên lựa chọn các sản phẩm đồ đồng làm bằng đồng đỏ và đồng thau.

Địa chỉ bán bộ đồ thờ bằng đồng uy tín, chất lượng

Tại đồ đồng Việt Anh luôn có những mẫu sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng để bạn lựa chọn. Là đứa con của làng nghề đúc đồng truyền thống Đại Bái. Việt Anh luôn đặt giá trị truyền thống cốt lõi nên hàng đầu. Các sản phẩm bộ đồ thờ đều được Việt Anh đúc thủ công nguyên khối. Dưới bàn tay tài hoa của người nghệ nhân luôn đem tới cho quý khách hàng những bộ đồ thờ cao cấp.

  • Các sản phẩm đồ thờ sự của Việt Anh không chỉ được đúc thủ công tinh xảo. Mà còn được khảm ngũ sắc, khảm tam khí.
  • Việt Anh với mong muốn mang đến cho không gian thờ cúng của ngôi nhà bạn sang trọng, thiêng liêng. Chính vì vậy Việt Anh nhận đặt hàng theo kích thước, yêu cầu của quý khách.
  • Không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho các sản phẩm đồ thờ cao cấp. Việt Anh còng bảo hành bộ ngũ sự trọn đời cho quý khách hàng.
  • Chính sách đổi trả rõ ràng miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho quý khách.
  • Để sở hữu bộ đồ thờ bằng đồng cao cấp hãy liên hệ ngay với đồ đồng Việt Anh.
  • Hoặc đến địa chỉ: KCN Đại Bái- Gia Bình Bắc Ninh.

Tin Liên Quan