Công ty TNHH Việt Anh – Mang Đồ Đồng Đại Bái Vươn Xa

Đại Bái là một trong những làng nghề đúc đồng nổi tiếng ở Bắc Bộ, chuyên sản xuất ra những vật dụng đồ đồng thương hiệu Đại Bái tinh tế, thuộc xã Đại Bái, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Được lưu truyền từ xa xưa và phát triển cho đến tận bây giờ. Kế thừa tinh hoa mà ông cha để lại, ĐỒ ĐỒNG VIỆT ANH nhanh chóng ra đời.

Thế mạnh về sản xuất đồ đồng Đại Bái

Thế mạnh của VIỆT ANH là chế tác, sản xuất và gia công các sản phẩm về đồ đồng Đại Bái như: tranh đồng, đồ đồng thờ cúng, tượng đồng, trống đồng, mặt trống đồng, đồ khảm cao cấp, đồ đồng phong thủy, vật dụng bằng đồng, quà lưu niệm và còn rất nhiều sản phẩm được chế tác từ chất liệu đồng cao cấp. Thỏa mãn tối đa sở thích và sự khắt khe từ đông đảo khách hàng. Tùy theo sở thích, nhu cầu và phạm vi tài chính của khách hàng mà chúng tôi chế tác nên những mặt hàng phù hợp nhất.

Sử dụng 100% nguyên liệu từ đồng vàng hoặc đồng đỏ đúc liền khối, có giá trị kinh tế cao. Từng công đoạn đều được đội ngũ nghệ nhân và thợ lành nghề vốn xuất thân từ làng nghề Đại Bái lâu đời dày công thực hiện. Sử dụng công nghệ đúc thổi tân tiến để tạo nên hình khối và đường nét hoa văn cầu kỳ. Bằng tất cả tâm huyết, sự tỷ mỷ và đã thổi hồn vào từng tác phẩm. Tạo nên giá trị nghệ thuật tương xứng. Những mặt hàng bằng đồng do VIỆT ANH cung cấp luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Cam kết mang lại những vật dụng đồ đồng Đại Bái đẹp nhất

Đến với cửa hàng của chúng tôi khách hàng như lạc vào thế giới. Của những kỳ quan thủ công, vừa đẹp mắt, vừa ấn tượng. Lại mang giá trị phong thủy, thu phục ánh nhìn từ những giây đầu tiên. Mẫu mã cũng được đa dạng và đổi mới mỗi ngày. Phát huy lợi thế xuất thân từ làng nghề truyền thống với bề dày lâu năm trong ngành. ĐỒNG VIỆT ANH tự tin mang đến những kiệt tác nghệ thuật được chế tạo dày công, tinh xảo, chất lượng. Đi cùng mức giá thành tương xứng nhất, vừa có giá trị mỹ quan, tô điểm ngôi nhà Việt. Vừa là vật phẩm biếu tặng ý nghĩa, vừa phù hợp phong thủy, mang phồn vinh thịnh vượng đến với khách hàng.

Để lựa chọn những vật phẩm bằng đồ đồng Đại Bái có chất lượng cao, giao hàng trên toàn quốc. Đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0988 085 667.

Zalo, Fanpage: 0988.085.667/0983051888

Hoặc đến địa chỉ: KCN Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh.

ĐỒNG VIỆT ANH –  LƯU GIỮ TINH HOA VIỆT NAM

đồ đồng đại bái

Tin Liên Quan