NHỮNG ĐIỀU TỐI KỴ TRONG BAN THỜ ĐẾN 99% MẮC PHẢI

NHỮNG ĐIỀU TỐI KỴ TRONG BAN THỜ ĐẾN 99% MẮC PHẢI

?1. Để dư quang ( ánh sáng mặt trời) rọi thẳng vào khu vực ban thờ

Một số gia đình có không gian thờ cúng kết hợp gần cửa sổ hay cửa ra vào. Không nên để ánh sáng mặt trời rọi quá nhiều vào khu vực ban thờ sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến linh khí.
? Cách khắc phục: đối với những cửa sổ quá gần ban thờ. Chúng ta nên làm những chiếc rèm có mầu trầm để giảm bớt ánh sáng, tạo sự cân bằng cho phòng thờ.

?2. Trụ cắm hương vòng tối kỵ bằng kim loại cắm giữa bát hương

Dùng trụ bằng kim loại sẽ ảnh hưởng đến linh khí ban thờ, đến các bề trên. Làm cho gia chủ tâm thường bất an, gia chủ hay bị mắc các bệnh như đau đầu, mệt mỏi, khó chịu.
?Cách khắc phục: Thay trụ kim loại bằng các loại trụ bằng gỗ. Nếu không muốn thay trụ kim loại thì có thể di chuyển trụ cắm ra một bình cắm riêng thay vì cắm vào bát hương.

?3. Bày quá nhiều chất lỏng trên hoặc dưới ban thờ

Các gia đình thường hay bày quá nhiều các đồ uống, chất lỏng như rượu, bia, nước ngọt để tạo sự bắt mắt cho ban thờ. Hoặc dùng vị trí gầm ban thờ trống, mát hay để các bình rượu ngâm các động thực vật như: rượu rắn, tắc kè…rượu mơ, mận… Nhưng vô tình mang quá nhiều tử khí, oán khí ngay trong khu thờ phụng. Lượng chất lỏng quá nhiều thường khiến những người trong gia đình dễ mắc những bệnh liên quan đến thận, bàng quang…

?4. Để ban thờ quá tối

Để ban thờ quá tối vô tình làm tăng âm khí trong khu vực thờ phụng. Trên ban thờ tất nhiên âm khí là chính nhưng cũng nên để phần dương khí tạo sự cân bằng.
?Cách khắc phục: thắp đèn thờ như đèn điện 24/24 đối với những căn phòng không có cửa sổ, không có ánh sáng tự nhiên chiếu vào.

?5. Cắm hoa khô, để hoa tươi đến lúc héo úa

Hoa khô hoa héo mang tử khí không tốt cho ban thờ cho nên chúng ta nên dung hoa tươi. Trong các ngày lễ tết, không dùng những bông hoa khô, hoa sấy, hoa đồng nội để bày trí trên ban thờ. Điều này nên tránh để tránh những điều không may xảy đến cho các thành viên

?ĐỒ ĐỒNG VIỆT ANH CHÚC MỌI NGỪƠI LUÔN BÌNH AN

 

Tin Liên Quan