TRANH CHỮ BẰNG ĐỒNG ĐẸP GIÁ RẺ MANG NHIỀU Ý NGHĨA

TRANH CHỮ BẰNG ĐỒNG ĐẸP GIÁ RẺ MANG NHIỀU Ý NGHĨA

Tranh chữ bằng đồng là sản phẩm mỹ nghệ thủ công được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ và trau chuốt. Từ xưa, tranh chữ bằng đồng đã được sử dụng làm vật phẩm trang trí ở những nơi quyền quý, sang trọng. Cho đến ngày nay, các sản phẩm tranh chữ bằng đồng vẫn luôn được sử dụng để trang trí, làm quà tặng,… Tuy nhiên, mỗi một bức tranh lại mang 1 ý nghĩa khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm tranh chữ bằng đồng khác nhau sao cho phù hợp.

Trong bài viết dưới đây, đồ đồng Việt Anh sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số sản phẩm tranh chữ bằng đồng đẹp. Với nhiều ý nghĩa khác nhau để quý khách hàng lựa chọn.

Những mẫu tranh chữ bằng đồng đẹp giá rẻ mang nhiều ý nghĩa

Tranh chữ bằng đồng là sự kết hợp khéo léo giữa nghệ thuật thư pháp và nghệ thuật đúc đồng truyền thống của người nghệ nhân làng nghề đúc đồng truyền thống Đại Bái. Từ xa xưa những bức tranh chữ bằng đồng của làng nghề Đại Bái đã trở nên nổi tiếng. Tranh chữ bằng đồng của làng nghề đúc đồng Đại Bái đều được đúc thủ công với chất liệu cao cấp. Dưới bàn tay khéo léo đầy điêu luyện của các nghệ nhân, những bức tranh chữ bằng đồng của mỹ nghệ Đại Bái đều có chất lượng cao. Đặc biệt, nó thể hiện dấu ấn riêng mà không phải nghệ nhân nào cũng làm được.

 

 

Dưới đây là một số bức tranh chữ bằng đồng mang ý nghĩa độc đáo mà quý khách hàng có thể lựa chọn:

1.Trang chữ Đức bằng đồng

Trong đời sống thường ngày đức độ của một con người được coi là yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy tranh chữ đức bằng đồng với ý nghĩa chỉ đức độ, tấm lòng của mọi người.

2.Ý nghĩa tranh chữ Phúc bằng đồng

Một trong những bức tranh chữ được khách hàng yêu thích nhất là tranh chữ phúc bằng đồng.

Tranh chữ phúc bằng đồng với ý nghĩa mang lại những điều may mắn, hạnh phúc cho chủ nhân. Phúc được hiểu theo nhiều nghĩa như: hạnh phúc, phúc lộc… đều mang ý nghĩa tốt đẹp.

Bên cạnh đó nhiều người tin rằng tranh chữ phúc cũng giống như bùa hộ mệnh cho gia đình giúp tránh những điều không may mắn.

Vì vậy mà treo tranh chữ phúc bằng đồng trong nhà hay làm quà tặng đều mang ý nghĩa tốt đệp cả.

3. Tranh chữ Tâm bằng đồng

Tranh chữ tâm bằng đồng mang ý nghĩa vô cùng lớn. Tâm có nghĩa là trái tim của con người, tâm cũng chính nội tâm của con người bao gồm tâm hồn, tiềm thức, là bản tính của con người. Con người sinh ra dù có tài giỏi đến mấy mà không có tâm thì cũng không được trân trọng.

Vì vậy mà nhiều gia đình treo tranh chữ tâm bằng đồng trong nhà để răn dạy con cháu. Ngoài ra nó còn là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho mọi người.

4.Tranh chữ Nhẫn bằng đồng


Tranh chữ nhẫn bằng đồng thể hiện sự bao dung, độ lượng. Chữ nhẫn trong kiên nhẫn hay nhẫn lại đều thể hiện bản lĩnh kiềm chế cảm xúc nhất thời. Giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống. Nhẫn cũng là đức tính giúp bạn kiểm soát được bản thân không vội vã quyết định hay không làm chuyện gì một cách nông nổi.

Treo tranh chữ nhẫn trong nhà như một lời răn dạy con cháu biết nhường nhịn nhau trong những nguyên tắc ứng xử trong gia đình.

5.Tranh chữ Lộc bằng đồng


Tranh chữ lộc bằng đồng với ý nghĩa đem lại của cải vật chất tiền tài cũng như đem lại sự may mắn những điều tốt làng đến cho mọi người.

Tranh chữ lộc bằng đồng được sử dụng nhiều vào những dịp tết. Với mong muốn có một năm mới phúc lộc đầy nhà, không phải lo toan về mặt tiền bạc.

Ngoài ra tranh chữ lộc bằng đồng còn làm quà tặng vô cùng ý nghĩa đặc biệt đối với người kinh doanh.

Tranh chữ bằng đồng đẹp giá rẻ uy tín – tại Công Ty TNHH Sản Xuất & Kinh Doanh Tổng Hợp Việt Anh

Việt Anh xuất thân từ làng nghề truyền thống đúc đồng Đại Bái thuộc huyện Gia Bình tỉnh Bắc Ninh. Việt Anh được thừa hưởng tinh hoa văn hóa của làng nghề đúc đồng truyền thống. Việt Anh với thế mạnh về chế tác, kinh doanh các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ.

Cam kết của Việt Anh

· Tranh chữ bằng đồng của đồ đồng Việt Anh được sản xuất bằng đồng nguyên chất.

· Được mạ vàng, bạc theo yêu cầu của khách hàng.

· Việt Anh nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng. Để tạo ra những sản phẩm tranh chữ bằng đồng phù hợp với không gian trang trí của ngôi nhà.

· Bên cạnh đó những mẫu tranh chữ bằng đồng làm quà tặng. Việt Anh còn đúc tên người tặng, tên của doanh nghiệp hay bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

· Việt Anh với chế độ bảo hành rõ ràng cho từng sản phẩm. Với sản phẩm là tranh chữ bằng đồng Việt Anh bảo hành lên tới 5 năm. Đảm bảo tất cả các sản phẩm không bị bay màu, bong tróc.

· Việt Anh giao hàng trên toàn quốc cho quý khách trên 63 tỉnh thành và nước ngoài.

· Chính sách đổi trả cho quý khách hàng trong quá trình giao hàng và quá trình sử dụng.

Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm tranh đồng của đồ đồng Việt Anh.

Hãy liên hệ ngay với Đồ Đồng Việt Anh để sở hữu những mẫu tranh chữ bằng đồng đẹp mang nhiều ý nghĩa.

· Điện thoại: 0988.085.667/ 0983051888

· Hoặc đến địa chỉ: KCN Đại Bái- Gia Bình Bắc Ninh

Tin Liên Quan